Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

HƯNG PHÁT GOLDEN STAR CÓ THỰC SỰ HẤP DẪN?

Căn hộ Hưng Phát Golden Star sẽ là dự án tiếp theo ra mắt vào cuối năm nay trong dự án chuỗi căn hộ Star của công ty TNHH Xây dụng và Sản xuất Hưng Lộc Phát là chủ đầu tư.
Bàn giao nhà đúng thời hạn và làm đúng những gì mình đã cam kết, xây dựng phát triển cộng đồng nhằm phục vụ cho cư dân, đây chính là lí do vì sao Hưng Lộc Phát đã trở thành cái tên đáng tin cậy của thị trường bất động sản ( dự án Cao ốc Hưng Phát 1 và Hưng Phát Silver Star đang gây sốt thị trường). Ngoài các lí do trên, chủ đầu tư còn có sự nghiên cứu thận trọng về thổ nhưỡng, văn hóa, nhu cầu an cư, dự đoán xu hướng phát triển tương lai cũng như giữ vững quy hoạch trong quá trình phát triển đô thị nhằm mang đến các cư dân một cuộc sống hoàn hảo nhất.
Sau những thành công ngoài mong đợi từ hai dự án đi trước là Cao ốc Hưng Phát 1( đã bàn giao) và Cao ốc Hưng Phát 2 – Hưng Phát Silver Star ( đang trong quá trình thi công), trong thời gian tới đây, Hưng Lộc Phát sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án thứ ba Hưng Phát Golden Star (tên gọi dự kiến) với thiết kế, tiện ích sẽ hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn cao cấp so với hai dự án trước đó.

Hưng Phát Golden Star nơi an cư lý tưởng

Dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star có địa thế đặc biệt hơn so với hai dự án đi trước. Nếu như hai dự án trước đều có vị trí thuộc địa phận Nhà Bè thì Hung Phat Golden Star lại tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TpHCM ( ngay trung tâm Quận 7) , con đường chiến lược kết nối hầu hết các tuyến đường huyết mạch của Quận 7, Nhà Bè đến trung tâm thành phố.
Đây cũng là con đường có tốc độ phát triển vượt bậc với vô số cửa hàng, quán ăn, siêu thị, dự án cao cấp mọc lên như nấm. Dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star sắp ra mắt thị trường được trông mong sẽ mang lại nhiều hứa hẹn cho thị trường căn hộ dịp cuối năm.

Từ lợi thế về vị trí, Hưng Phát Golden Star gần như thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích khu vực của các khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất tại khu Nam Sài Gòn như Phú Mỹ Hưng, Sunrise City,…

  • Kết nối dễ dàng với đường Nguyễn Văn Linh: di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút
  • Di chuyển vào trung tâm dễ dàng hoặc đi về các tỉnh miền Tây cũng vô cùng thuận tiện nhờ kết nối trực tiếp với trục đường Nguyễn Hữu Thọ
  • Cách khu mua sắm Vivo City, Lotter Mart, Parkson Paragon, Crescent Mall, CoopMart,… chỉ 5 phút.
  • Cách hệ thống trường giáo dục quốc tế chỉ vài phút đi xe: trường quốc tế Vstar, trường tiểu học Đinh Thiện Lý, trường đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học Rmit…
  • Thừa hưởng hệ thống y tế vượt trội trong khu vực: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức,…
  • Về hệ thống tiện ích nội khu của Hưng Phát Golden Star chắc chắn sẽ vượt trội hơn so với hai dự án trước đó. Chúng ta có thể dễ dàng thấy được điều đó qua sự kế thừa và phát triển của Hưng Phát Silver Star so với cao ốc Hưng Phát 1.
    Theo Saigonhouse dự đoán, tiện ích nội khu của căn hộ Hưng Phát Golden Star về cơ bản sẽ giống Hưng Phát Silver Star : hồ bơi, gym, hầm gửi xe thông minh, trung tâm thương mại,… nhưng sẽ được phát triển cao cấp hơn. Ví dụ: nếu Hưng Phát Silver Star chỉ có một hồ bơi ở tầng 5 thì Hưng Phát Golden Star sẽ có đến hai hồ bơi, một ở tầng năm, một ở tầng thượng và trên khu vực hồ bơi tầng thượng sẽ có khu cafeteria, khu BBQ để các cư dân tại đây có thể tổ chức party ngoài trời hoặc pool party.
    Khu Gym cũng sẽ ở cùng tầng năm với hồ bơi nhưng với hướng nhìn trực tiếp ra hồ bơi, tạo không gian mở thông thoáng cho phòng tập và diện tích của của phòng tập cũng sẽ được nâng lên.
    Do diện tích trong khu vực đường Nguyễn Thị Thập khá khan hiếm cho nên các mảng xanh của Hưng Phát Golden Star sẽ được thiết kế ở tầng 15 hoặc 16 của dự án bởi đây là khoảng cách khá phù hợp để thiết kế vườn treo bởi độ thông thoáng, đón gió tốt và có tầm nhìn đẹp.
    Cây xanh sẽ được bố trí xuyên suốt khắp tòa nhà nhằm tạo khoảng xanh, điểm nhấn xanh cho khu căn hộ.
    Bên cạnh đó các hệ thống về an ninh, thang máy dùng thẻ từ sẽ được Hưng Phát Golden Star phát triển thêm bằng việc sự dụng các hệ thống hiện đại hơn so với các dự án trước.
    Ngoài ra, các thiết kế nội thất kèm theo căn hộ khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ Hưng Phát Golden Star cũng sẽ là những vật liệu cao cấp và sang trọng bậc nhất.
    Về giá, theo ý kiến của Saigonhouse qua hai dự án mà Hưng Lộc Phát đã tung ra thị trường thì mức giá cho căn hộ Hung Phat Golden Star sẽ hợp lí và hấp dẫn hơn rất nhiều so với các dự án cùng phân khúc.
    ( Đây chỉ là những ý kiến cá nhân về dự án, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không cam kết các phỏng đoán phía trên là hoàn toàn chính xác)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét